Sức sống từ những sản phẩm du lịch mới

Lần đầu tiên, Bảo tàng Lịch sử quốc gia Việt Nam phối hợp với Câu lạc bộ Du lịch bền vững VGreen, Hội Lữ hành Hà Nội thực hiện sản phẩm du lịch mang tính kết nối các di sản của Thủ đô với các tỉnh, ...

“Sứ giả” của nông dân

- 5 năm về trước, anh Trịnh Xuân Thanh, người đất chè Mỹ Bằng (Yên Sơn) khăn gói đi tìm thị trường cho sản phẩm chè đặc sản quê mình. Những ...

Hỗ trợ cho không gian sáng tạo vượt khó

Được coi là một trong những nền tảng vững chắc cho sự phát triển công nghiệp văn hóa của Thủ đô, không gian sáng tạo góp phần khai mở tiềm năng, nuôi dưỡng cảm hứng sáng tạo cũng như gia tăng mức ...

Tìm thị trường cho sản phẩm OCOP

- Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã và đang mở ra cơ hội phát triển cho nhiều sản phẩm nông nghiệp, nông thôn của tỉnh. Thế nhưng, ...